MS1008 – Khủng long mô hình Tyrannosaurus T-Rex siêu đẹp

149.000

Mua sản phẩm đồ chơi trẻ em MS1008 – Khủng long mô hình Tyrannosaurus T-Rex siêu đẹp cao cấp giá rẻ trực tuyến với nhiều chương trình khuyến mại và miễn phí vận chuyển linh hoạt.

Tình trạng: Còn hàng Cửa hàng: hoquynhchi0312 Danh mục:

Mô tả

Mua sản phẩm đồ chơi trẻ em MS1008 – Khủng long mô hình Tyrannosaurus T-Rex siêu đẹp rất tốt giá rẻ trực tuyến với nhiều chương trình khuyến mại và miễn phí ship hàng dễ dàng.

🦕🦕 🦖🦖Mô hình được làm từ nhựa rất tốt, bên ngoài được sơn thủ công từ những người thợ lành nghề mang lại một đồ chơi thú vị, thúc đẩy trí tưởng tượng của trẻ.🦖🦖
độ dài rộng: 33x7x18 cm
Nặng: 350Gram

🦖🦖🦖🦖🦖🦖🦖🦖🦖🦖🦖🦖

Tyrannosaurus (/tɪˌrænəˈsɔːrəs, taɪ-/, có nghĩa là thằn lằn bạo chúa, được lấy từ tiếng Hy Lạp “tyrannos” (τύραννος) nghĩa là “bạo chúa”, và “sauros” (σαῦρος) nghĩa là “thằn lằn”[1]), còn được gọi là Khủng long bạo chúa trong văn hóa đại chúng, là một chi khủng long chân thú sống vào cuối kỷ Phấn Trắng. Chi này chỉ gồm một loài duy nhất là Tyrannosaurus rex (thường rút gọn là T. rex). Chúng sinh sống ở nơi ngày nay là phía Tây của Bắc Mĩ, khi đó là một lục địa đảo, tên là Laramidia. Hóa thạch của Tyrannosaurus được tìm thấy trong các thành hệ địa chất có niên đại tầng Maastricht, khoảng 67-65,5 triệu năm về trước,[2] và là một trong những loài khủng long cuối cùng tồn tại trước sự kiện tuyệt chủng Phấn Trắng-Cổ Cận.

Như các loài bạo long chuẩn (Tyrannosauridae) khác, Tyrannosaurus rex là loài ăn thịt đi bằng hai chân, với một hộp sọ lớn và giữ thăng bằng bởi cái đuôi dài, nặng. So với hai chi sau to khỏe, chi trước của Tyrannosaurus thì ngắn nhưng đậc biệt mạnh so với độ dài rộng của nó và có hai ngón có móng vuốt. Mặc dù bị nhiều loài khác vượt qua về độ dài rộng, Tyrannosaurus rex vẫn là bạo long chuẩn lớn nhất và một trong số những động vật ăn thịt lớn nhất mọi thời đại. Mẫu vật hoàn chỉnh nhất dài 12,3 m (40 ft)[3], cao 4 mét (13 ft) tới hông[4] (13 feet) và nặng 6,8 tấn (7,5 tấn thiếu)[5]. Là động vật ăn thịt lớn nhất trong khu vực của nó, Tyrannosaurus rex là một động vật ăn thịt đầu bảng, săn khủng long mỏ vịt, khủng long mặt sừng, giáp long và có thể cả khủng long chân thằn lằn,[6] mặc dù vài nhà khoa học xem loài này ăn xác thối. Việc Tyrannosaurus ăn thịt hay xác thối là một trong những chủ đề gây tranh cãi nhiều nhất trong giới cổ sinh vật học; tuy nhiên, hiện nay hầu hết đều đồng ý rằng Tyrannosaurus rex là loài săn mồi cơ hội, thực hiện cả ăn thịt và xác thối.[7] Nó một trong số động vật trên cạn có lực cắn lớn nhất.[8][9]

Hơn 50 mẫu vật Tyrannosaurus rex đã được phát hiện, một vài có bộ xương gần như hoàn chỉnh. Mô mềm và protein đã xuất hiện trong ít nhất một mẫu vật. Thói quen săn mồi, sinh lý học và tốc độ Tyrannosaurus rex là một vài chủ đề tranh cãi. Việc phân loại cũng bị tranh luận, vài nhà khoa học xemTarbosaurus bataar từ châu Á là một loài Tyrannosaurus và số khác vẫn cho rằng Tarbosaurus là một chi riêng. Nhiều chi Tyrannosauridae Bắc Mỹ cũng đồng nghĩa với Tyrannosaurus.

Vì là loài khủng long ăn thịt cỡ rất lớn được phát hiện từ sớm, Tyrannosaurus là một trong những loài khủng long nhiều người biết đến nhất kể từ thế kỷ 20, và đã được giới thiệu trong nhiều bộ phim, quảng cáo và tem bưu chính, cũng như nhiều loại phương tiện truyền thông khác.

#khunglong #khunglongbaochua #Tyranosaurus #jurassic #rex #Trex #dinosaur

#khunglong #mohinh

Sản phẩm đồ chơi trẻ em MS1008 – Khủng long mô hình Tyrannosaurus T-Rex siêu đẹp được sản xuất với chất lượng đảm báo, giá thành hợp lý dành cho các bậc các bậc cha mẹ mua cho con em. Sản phẩm MS1008 – Khủng long mô hình Tyrannosaurus T-Rex siêu đẹp được giao hàng bởi các nhà bán hàng thương mại điện tử lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam.

Thông tin bổ sung